[Ngoài lề] Tâm trạng bùng phát trong đêm, không liên quan đến tụi nhỏ mà chỉ là đời sống riêng tư của mình. Chỉ là giữ cho riêng mình thì rất khó chịu. Tò mò hay quan tâm có thể liếc qua, còn lại hãy cứ xem nó là Quảng cáo mà bơ nó đi nhé..

Bị cảm nắng rồi TvT

Bình thường rõ lí trí, còn làm quân sư bày mưu cho nhỏ bạn, giờ bị cảm nắng bạn kia rồi lại hành động ngu ngốc không chịu được ;A;

Bạn gì ơi, bạn có biết bạn làm tui phá vỡ bao nhiêu luật lệ, thói quen của bản thân chỉ vì bạn không á hả?

Tui ghét nói nhiều, nhất là với người không thân, mỗi câu nói ra cũng kiệm chữ. Vậy mà năm lần bảy lượt tui phải chủ động bắt chuyện, lại còn bày ra đủ thứ câu hỏi điên khùng chỉ để kéo dài thời gian nói chuyện với bạn thêm chút xíu. Đã vậy rồi sao bạn thờ ơ vậy.. Có biết mỗi lần quyết định mở lời với bạn tui phải suy nghĩ nhiều lắm hông…

Dạo gần đây tui còn ăn mặc theo một lời nói vu vơ của bạn, “thích con gái mặc @#$%^&* mang @#$%”. Ngu ngốc! Nhưng mà nó là hi vọng được chú ý nhỏ xíu của tui…

Ầy… Chắc tới bây giờ ấn tượng của bạn về tui, là một con nhỏ không có gì đặc biệt, đã thế còn nói nhiều, hỏi nhiều, bám dai? Xin lỗi tui chả có tí gì giống vậy hết trơn nha.. Tui tính tình dở dở ương ương, điên bất chợt, kiệm lời xã giao, hào phóng chém gió với lũ bạn thân, cách nói chuyện cũng láo, chọc cho người khác điên thì thôi á, với lại tui nghĩ tui đủ thông minh để tự tìm ra những gì tui muốn biết mà không cần hỏi người khác đâu. Hình như đúng kiểu con gái bạn thích rồi đó! Nhưng cứ như vậy bạn sẽ không bao giờ biết đến sự tồn tại của tui luôn huhu…

Đồ xấu xa TTvTT. Không làm gì vẫn là đồ xấu xa! Bạn làm tui biến thành kiểu người mà tui ghét nhất!

Nghĩ cũng phải. Một bạn nữ chỉ ở mức quen biết suốt ngày bắt chuyện với mình, chả hứng thú mấy nhỉ? Lại còn phiền? Phiền không :’(??

PHIỀN CŨNG PHẢI CHỊU!!!

Khi nào bạn hết chịu nổi tui rồi, tui cũng không cần giả ngây giả thơ giả hiền lành nữa, tui sẽ hét vào mặt bạn thật ra tui là con người như thế nào, và vì bị thích bạn tui mới phải cư xử như vậy! Thà bạn nghĩ tui là con nhỏ man mát còn hơn là một con nhỏ dở hơi nói nhiều ><.

Nói rồi đó, đợi đi. Nghe hơi tuyệt vọng nhưng mà, tui đợi ngày bạn hết chịu nổi tui!!!

<<  Gửi bạn nam thích chó thích mèo thích đá banh mê gái đẹp buổi sáng hay đi ăn sáng cùng mẹ, cao 1m8 cười nhìn dễ chịu >>

 

Thích tui đi TTvTT

3 thoughts on “[Ngoài lề] Tâm trạng bùng phát trong đêm, không liên quan đến tụi nhỏ mà chỉ là đời sống riêng tư của mình. Chỉ là giữ cho riêng mình thì rất khó chịu. Tò mò hay quan tâm có thể liếc qua, còn lại hãy cứ xem nó là Quảng cáo mà bơ nó đi nhé..

  1. Chàng nào vậy :v :3

Leave a Reply

